Chào mừng đến với HELLO FLOWERS!
Bí Kíp Thu Hút Đàn Ông - Tìm Kiếm Một Nửa Tuyệt Vời

Bí Kíp Thu Hút Đàn Ông - Tìm Kiếm Một Nửa Tuyệt Vời

Để tìm một nửa hoàn hảo, tuyệt vời trước hết bản thân chúng ta cũng phải là một bản thể sáng lấp lánh và tự biết yêu thương chính mình.

Nhưng làm thế nào để trở thành một cô gái cuốn hút, hấp dẫn thì hãy để Hello Flowers mách nhỏ bạn nha!

 

Zalo

 

1. Thường xuyên mỉm cười

Những người hấp dẫn rất yêu cuộc sống cũng như mọi khía cạnh của cuộc sống. Họ phấn chấn trước những thách thức không kém lúc tận hưởng niềm vui của chiến thắng và thành công. Họ “uống cạn” mỗi giây mỗi phút trong đời. Họ không ngại chia sẻ niềm vui của mình trên các biểu hiện gương mặt và cử chỉ.

Còn khi cảm thấy không vui? Họ sẽ cố gắng tìm ra một hoặc nhiều niềm vui nho nhỏ trong ngày và thể hiện quan điểm tích cực bằng một nụ cười vui vẻ. Mọi người xung quanh sẽ ngạc nhiên trước niềm vui của họ, và dĩ nhiên sẽ muốn cùng chia sẻ niềm vui đó với họ.

 

2. Không ăn mặc cẩu thả

Thật ra trang phục đẹp không đòi hỏi quá nhiều tiền, mà nó đòi hỏi bạn cần phải thật sự đầu tư công sức.

Những người thu hút thường có ý thức ăn mặc đẹp bởi vì họ biết rằng trang phục hoàn toàn có khả năng tạo nên tâm trạng tốt cho người mặc, từ đó tác động đến những người xung quanh. Và quan trọng hơn, họ biết khi nào cần diện quần áo trang trọng, khi nào chỉ nên ăn mặc đơn giản cho phù hợp với hoàn cảnh.

Bạn có thể tham khảo các mẫu trang phục phù hợp với mình trên các diễn đàn thời trang hoặc đơn giản là đi mua sắm với một người bạn có gu thẩm mỹ tốt. Sau đó, hãy ăn mặc thật đẹp, đủ để khiến bạn luôn luôn tự tin khi đối diện với bất cứ ai.

 

3. Lắng nghe một cách chân thành.

Thông thường chúng ta chỉ chú tâm đến những suy nghĩ và những câu chuyện của riêng mình. Vì vậy, khi một người tỏ ra thật sự quan tâm và lắng nghe người khác, khả năng kết nối của họ ngay lập tức tăng lên đáng kể.

Những người thu hút luôn có khả năng làm chủ nghệ thuật lắng nghe và khiến người khác cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi tiếp xúc với họ. Nếu không tin, bạn hãy thử tăng gấp đôi tỷ lệ nghe và giảm một nửa tỷ lệ nói trong vòng một tuần và cảm nhận sự khác biệt đáng chú ý.

 

4. Có đam mê và lộ trình phát triển bản thân, sự nghiệp.

Nữ giới thường không hay ho mình trong mắt nam giới lôi cuốn nhất thực sự là lúc theo đuổi đam mê và dám làm điều khao khát. Và hơn hết , nữ giới không phụ thuộc, có ý kiến riêng, có chiến lược và nguyện vọng luôn khiến nam giới thấy hào hứng. Nữ giới lúc yêu hay cả lúc đã xây dựng tổ ấm cũng hãy là bản thân, nỗ lực vì những gì mình mong muốn, đừng sống chỉ để vừa ý bất kỳ ai. Nữ giới thông minh luôn biết điều gì nên làm và đừng làm để theo đuổi đam mê của riêng mình.

 

5. Có năng lượng tích cực và hài hước đúng lúc.

Gần như nam giới đều ưa thích nữ giới khôi hài, dí dỏm một ít. Cô gái có khả năng làm cho người nào đó cười luôn khiến người đứng trước mặt như có thêm năng lượng , lạc quan và thảnh thơi hơn. Hơn hết , nữ giới khôi hài có thể có đời sống vô cùng đa dạng và tích cực. ở họ luôn đầy ắp những sự việc bổ ích, những cái nhìn đầy đặc biệt khiến nam giới phải ngạc nhiên.

← Bài trước Bài sau →