Chào mừng đến với HELLO FLOWERS!
Bí kíp đơn giản để rút ngắn khoảng cách với người yêu

Bí kíp đơn giản để rút ngắn khoảng cách với người yêu

 

Khi yêu, có phải chúng ta luôn mong được gần người mình yêu hơn một chút. Nhưng sau nhiều năm, chúng ta vẫn mong có được tình yêu 'nồng cháy' mãi mãi, nhưng điều đó không hề dễ dàng... Vậy làm thế nào để tình cảm luôn nồng nàn như thưở ban đầu? Hãy để Hello Flowers bật mí bạn nhé!

 

 

1. Tạo 'lần đầu tiên'

Mọi người luôn không thể giải thích được từ "lần đầu tiên": "Vì lần đầu tiên không dễ quên nên tôi cũng dành sự ưu ái đặc biệt cho một thứ mà lần đầu tiên tôi cảm nhận được". Khi hai người ở bên nhau, nếu một trong hai nói điều gì đó như: "Đây là lần đầu tiên tôi đến đây" hoặc "Đây là lần đầu tiên tôi đi ăn...", thì khoảng cách và sự thân thiết giữa hai người sẽ được rút ngắn ngay lập tức, và luôn có một sự 'tươi mới' khó quên trải qua. Để khiến nửa kia nói những điều như vậy nhiều nhất có thể, hãy tích cực vận dụng trí não của mình, nghĩ ra những địa điểm hẹn hò thú vị hơn, nảy sinh những cách thức mới để có thể có thêm nhiều kỉ niệm đẹp.

 

2. Nói chuyện hàng ngày

Một nửa góp phần tạo nên thành công cho mối quan hệ của bạn lâu dài, tốt đẹp đó là các bạn phải thường xuyên trao đổi, trò chuyện cùng nhau. Bạn không thể hững hờ coi nhẹ việc nói chuyện trực tiếp với nhau mỗi ngày và bạn thường sử dụng điện thoại để giải quyết mọi vấn đề khúc mắc giữa hai bạn... Không hiểu hết về nhau, trải qua thời gian dài, những vướng mắc không được tháo gỡ sẽ khiến cho mối quan hệ của bạn rơi vào bế tắc. Do đó nếu bạn đang cố gắng để tìm ra cách làm thế nào gắn chặt mối quan hệ của mình ngày càng bền vững, chỉ cần bạn luôn giữ nó trong tâm trí của mình và hãy nhớ luôn chia sẻ, trao đổi với nhau.

 

3. Không kiểm soát nhau

Bạn là phụ nữ, bạn phải cực kỳ nghiêm túc trong vấn đề này. Bởi nếu chỉ vì bạn không ở cạnh nhau ở tất cả các khoảng thời gian không có nghĩa là bạn được tự động kiểm soát cuộc sống của anh ấy. Hãy để anh ấy có được khoảng không gian riêng với bản thân mình và với công việc của mình. Đó là cách bạn chứng minh sự tin tưởng vào anh ấy và điều đó sẽ giúp anh ấy cảm phục bạn, thêm yêu bạn hơn.

 

4. Thường xuyên ghé thăm nhau

Khi yêu, bạn không thể có được sự khăng khít, bền chặt nếu bạn bỏ qua việc nói chuyện và tin tưởng nhau. Để làm được điều đó, bản thân bạn phải cởi mở và thường xuyên tạo cơ hội cho nhau gặp gỡ, có thời gian bên cạnh nhau chia sẻ mọi điều về cuộc sống! Thường xuyên nhớ đến nhau, thăm hỏi động viên nhau sẽ là liều tiên dược giúp chuyện tình yêu của bạn ngày càng sâu đậm.

 

5. Thỉnh thoảng phá vỡ thói quen cũ.

Có một hiện tượng rất thú vị: "Ban đầu, hai người đang gặp nhau liên tục, nhưng đột nhiên không gặp nhau mấy ngày, trong lòng chợt dâng lên cảm giác 'hụt ​​hẫng', vội hẹn ngày gặp lại. Trong tâm trạng này, nhịp tim của bạn sẽ tăng nhanh hơn, khiến bạn cảm thấy bất an và mong chờ nó. Bạn sẽ cảm thấy rằng bạn chưa bao giờ nhớ người kia nhiều đến vậy, khoảnh khắc nhìn thấy nhau, trái tim bạn tràn đầy yêu thương".

 

 

 

← Bài trước Bài sau →