Chào mừng đến với HELLO FLOWERS!
Những Hành Động Âm Áp Khiến Người Ấy Ghi Nhớ Mãi Chẳng Thể Quên

Những Hành Động Âm Áp Khiến Người Ấy Ghi Nhớ Mãi Chẳng Thể Quên

Trong tình yêu, những hành động lãng mạn là gia vị không thể thiếu giúp giữ lửa hạnh phúc và gắn kết các cặp đôi thêm bền chặt.

Nhưng làm thế nào để trao cho nhau những hành động lãng mạn là một vấn đề khó nhằn mà một số cặp đôi gặp phải. Vậy làm thế nào để trao đi yêu thương mà không bị ngượng, thì hãy để Hello Flowers mách nhỏ bạn nhé!

1. Gửi tặng một bức thư tay.
Giữa thời đại công nghệ phát triển, thư viết tay dường như là những món quà quá xa xỉ. Thực tế, việc gửi tặng những món quà tự làm luôn là cách không bao giờ lỗi thời để khiến người ấy hạnh phúc. Đôi lúc, những món quà đắt tiền chỉ mất vài phút để cân nhắc và đặt mua, trong khi một bức thư viết tay luôn đòi hỏi người viết phải đầu tư một khoảng thời gian và công sức nhất định. Việc viết những từ ngữ yêu thương xuống mặt giấy còn là cách giúp bạn tự củng cố tình cảm của chính mình, đồng thời giãi bày những tâm tư và nỗi lòng thầm kín. Theo thời gian, những món quà đắt tiền có thể dần đi mất giá trị, nhưng những bức thư có thể được giữ gìn mãi mãi và đọc lại bất kỳ lúc nào.

2. Giúp họ trong những hoàn cảnh khó khăn.
Nếu người ấy của bạn đang cần giúp đỡ, hãy giúp đỡ. Có thể bạn trai của bạn không có thời gian đi rửa xe nên bạn đã giúp anh ấy trong một ngày đi làm về sớm. Hoặc, có thể bạn gái của bạn có một chiếc kệ bị hư và bạn đã sửa nó trước khi cô ấy mở lời nhờ đến sự giúp đỡ. 
Đừng đợi đến khi đối phương nhờ vả mới thực hiện. Việc này chứng tỏ rằng bạn quan tâm và để ý đến từng chi tiết trong cuộc sống của nửa kia. Tất cả những cử chỉ này đều rất có ý nghĩa.

3. Quan tâm một cách cụ thể

Đừng chỉ hỏi những câu sáo rỗng như “hôm nay em/anh thế nào”; “ăn cơm chưa”, “đang làm gì đó”... Hãy đặt những câu hỏi cụ thể, thể hiện rõ sự quan tâm thật sự, rằng một ngày làm việc, học tập của người ấy thế nào, sếp ra sao, công việc mới có gì khó khăn không… Nghe có vẻ đơn giản nhưng chúng ta thường bị cuốn vào thói quen của một mối quan hệ mà quên mất việc kết nối thực sự với người mình yêu. Điều này sẽ cho thấy rằng bạn quan tâm đến những gì đang diễn ra trong cuộc sống của họ.


4. Cùng tham gia vào những việc mà người ấy yêu thích

Thể hiện sự quan tâm và chấp nhận đối với những gì nửa kia của bạn đam mê. Đừng coi nó như không có gì, ngu ngốc hay ngớ ngẩn, ngay cả khi bạn không thật sự hứng thú với nó. 
Bạn có biết rằng một trong những lý do chia tay được nhắc đến nhiều nhất là: “Chúng tôi chưa bao giờ làm bất cứ điều gì cùng nhau”? Hoặc “Cô ấy/anh ấy chưa bao giờ tỏ ra hứng thú với những gì tôi đang làm hoặc những gì tôi thích”?

5. Cùng nhau ăn tối ở nhà.

Ăn uống không chỉ là một nhu cầu thiết yếu mà còn là một cách để tận hưởng cuộc sống. Đối với các cặp đôi, ẩm thực cũng là phương tiện gần gũi và đơn giản giúp gắn kết mối quan hệ thêm bền chặt. Không cần phải là những bữa ăn lãng mạn tại nhà hàng sang trọng, đôi khi một bữa ăn tại gia vẫn có thể mang lại những trải nghiệm thú vị và ấm cúng. Hơn hết, việc chuẩn bị một bữa ăn cũng đòi hỏi nhiều thời gian và công sức, qua đó càng chứng minh tình cảm và nỗ lực của bạn dành cho họ. 

6. Tặng họ một món quà bất ngờ.

Những món quà bất ngờ không vào một dịp đặc biệt nào luôn có ý nghĩa nhất định trong tình yêu. Không cần phải là những món quà to lớn hay đắt tiền, những vật dụng đơn giản và cần thiết để họ có thể sử dụng hằng ngày cũng có thể khiến cả ngày hôm ấy của họ trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Mỗi người có ý thích khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể chọn lựa món quà phù hợp với nhu cầu và sở thích của họ. Đó có thể là một chú gấu bông bạn vô tình nhìn thấy khi đi mua sắm, một quyển sách về chủ đề họ yêu thích, hay những món đồ họ yêu thích từ lâu nhưng chưa có cơ hội sở hữu… Bằng cách này, bạn có thể chứng minh sự ưu tiên mà bạn dành cho họ, cũng như sự lưu tâm và thái độ nghiêm túc mà bạn đặt ra cho mối quan hệ của hai người.
 

← Bài trước Bài sau →