Chào mừng đến với HELLO FLOWERS!
Những Điều Cấm Kỵ Trong Tình Yêu - Bạn Tuyệt Đối Không Được Thực Hiện

Những Điều Cấm Kỵ Trong Tình Yêu - Bạn Tuyệt Đối Không Được Thực Hiện

 

 

Để duy trì được một mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài thì nhất định bạn phải thật sự hiểu đối phương. Tình yêu là một kiểu tình cảm khá mong manh, nó mất nhiều thời gian để vun vén, xây dựng nhưng lại rất dễ đổ vỡ, nhất là khi bạn phạm phải những điều cấm kị khi yêu. Vì thế bạn nhất định phải ghi nhớ những điều Hello Flowers bật mí phía dưới đây nhé:

1. Yêu nhau là chấp nhận con người thật của nhau, bất kể tốt hay xấu. Khi người ta sai, hãy góp ý, đừng lôi ra đay nghiến.

2. Mọi thứ trên đời đều có đạo lý và quy tắc của nó, đừng bất chấp luân thường đạo lý để yêu, đôi khi mọi sự hy sinh đều không xứng đáng!

3. Tình yêu rất quan trọng, nhưng đừng để tình yêu che mờ mọi thứ. Khi bạn đánh mất lý trí, tình yêu cũng trở nên biến chất theo.

4. Mọi lời dối trá đều gây ảnh hưởng trực tiếp đến mối quan hệ của bạn.

5. Người yêu cũ đã là quá khứ, mà quá khứ thì nên để nó qua đi, vương vấn là không tôn trọng cả bản thân lẫn người mới.

6. Trốn tránh không giúp giải quyết vấn đề, chỉ là bạn đang tạm gác nó qua một bên thôi, đừng chôn vùi mối quan hệ với các vấn đề không giải quyết.

7. Hứa hẹn chắc chắn không thể ý nghĩa và thiết thực bằng hành động. Đừng yêu ai chỉ biết nói, hãy yêu ai có trách nhiệm với lời nói của chính mình.

8. Sự im lặng có đôi khi không phải vàng, mà im lặng là giết chết sự thấu hiểu của một mối quan hệ.

 

← Bài trước Bài sau →