Chào mừng đến với HELLO FLOWERS!
Tặng Gì Cho Người Yêu Vào 20/10

Tặng Gì Cho Người Yêu Vào 20/10

 

 

Hãy để Hello Flower gợi ý bạn 10 món quà thiết thực dành tặng bạn gái nhân dịp Quốc tế Phụ Nữ 20/10 nhé!

 

1. Quần áo

Nếu đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho người ấy, vậy sao bạn không thử mua quần áo? Đây là một món đồ đơn giản nhưng lại rất cần thiết với các bạn nữ. Hãy tìm những bộ trang phục phù hợp với phong cách và sở thích của nàng để tạo cho cô ấy sự bất ngờ nhé.

 

Quần áo đôi cũng là một ý tưởng độc đáo và lãng mạn để làm quà 20/10 cho người yêu. Những bộ quần áo đôi xinh xắn sẽ là lời khẳng định với mọi người về tình yêu của hai bạn.

 

2. Túi xách

Túi xách là phụ kiện thời trang vô cùng phổ biến của các cô gái. Và việc bạn tặng quà 20/10 cho người yêu một chiếc túi xách mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Bởi nó sẽ trở thành món đồ đồng hành, luôn đi cùng người ấy trong các bữa tiệc, đi làm hay đi chơi… Điều đó khiến nàng luôn nhớ về bạn, người đã tặng món quà đặc biệt này.

 

3. Một bó hoa

Trong các  dịp lễ, hoa là món quà phổ biến nhất và cũng tiện lợi, dễ dàng nhất để các chàng gửi thành ý đến người mình yêu thương. Mỗi loại hoa đều mang ý nghĩa riêng, tuy nhiên bạn cũng không nên quá câu nệ vì ý nghĩa của hoa cũng do con người "gán" cho nó. Điều quan trọng nhất là bạn gái của bạn yêu loài hoa nào, và loài hoa ấy có tươi đẹp ở thời điểm hiện tại hay không.

 

4. Mỹ phẩm

Phụ nữ rất thích làm đẹp và đa số quan tâm đến mỹ phẩm. Bạn có thể tặng quà 20/10 là nước hoa, hộp đồ trang điểm, son môi. Đây sẽ là món quà ý nghĩa, vừa lãng mạn vừa thiết thực giúp các nàng trở nên xinh đẹp và tươi tắn hơn, lại thể hiện được sự quan tâm tinh tế. Tuy nhiên, bạn nên chú ý xem nàng đang dùng loại mỹ phẩm nào để mua được món quà phù hợp, hoặc nhờ người bán tư vấn kỹ.

 

5. Quà handmade

Không nhất thiết phải mua những món đồ đắt tiền, một món quà handmade nhỏ như thiệp, khăn đan, túi thơm, hoa giấy... do chính tay bạn làm cũng có thể khiến cô gái lãng mạn, trọng tình cảm hạnh phúc. Những món quà này thể hiện rõ tình cảm chân thành của bạn dành cho cô gái đó.

 

6. Gấu bông

Ngoài hoa, gấu bông cũng là lựa chọn phù hợp trong các dịp lễ. Những chú gấu bông với hình dáng đáng yêu, êm ái sẽ thay bạn ở bên chăm sóc giấc ngủ cho nàng. Đặc biệt, các cô gái trẻ sẽ cảm động hơn nữa khi nhận được những chú gấu bông to thật là to.

 

7. Đồ đôi

Những món đồ đôi là quà tặng độc đáo mà các chàng không thể bỏ qua vào dịp này. Bạn có thể lựa chọn bộ quần áo đôi, giày đôi, mũ đôi hay những chiếc đồng hồ đôi. Không chỉ là quà kỷ niệm, nó còn là "khoe" với cả thế giới về tình yêu của hai người.

 

8. Tự tay vào bếp

Vào ngày này, nếu nàng muốn hưởng thụ không gian yên tĩnh, lãng mạn thì bạn hãy ở nhà chuẩn bị một bữa tối đặc biệt. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho các cặp đôi không thích ồn ào. Tự tay mình chuẩn bị đồ ăn cho bạn gái, bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối.

 

9. Đồng hồ

Sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi mua đồng hồ để làm quà tặng cho người yêu ngày 20/10. Đây là món quà lưu niệm rất có ý nghĩa đối với những người đang yêu. Nó đại diện cho tình cảm lâu dài, giúp hỗ trợ người thương sắp xếp công việc hợp lý và thường xuyên nhắc nhớ nửa ấy nghĩ đến mình.

 

10. Phụ kiện tóc

Bạn chưa biết 20/10 nên tặng quà gì cho người yêu? Hãy thử mua một vài phụ kiện tóc, bởi nó là vật dụng không kém phần quan trọng trong từ điển làm đẹp của phụ nữ. Phụ kiện tóc thời trang giúp nàng trông xinh đẹp, quyến rũ và ấn tượng hơn.

 

Chỉ với những phụ kiện đơn giản cũng có thể làm tô điểm thêm mái tóc óng ả của các cô gái. Và chúng cũng thích hợp để diện trong nhiều dịp khác nhau. Các chàng trai hãy mau chóng tậu về cho bạn gái của mình thật nhiều món phụ kiện tóc đáng yêu thôi nào.

 

← Bài trước Bài sau →